Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Tại sao máy giặt công nghiệp Primus là dòng máy giặt công nghệ được yêu thích nhất

Posted by   on

Máy giặt công nghiệp Primus là dòng máy giặt công nghiệp đã và đang được áp dụng rất nhiều các kỹ thuật tiên tiến nhất , các công nghệ mới nhất góp phần tạo nên một sức mạnh to lớn cho dòng máy giặt này . Dòng máy giặt công nghiệp Primus này đã được rất nhiều khách hàng đã sử dụng đánh giá là dòng máy giặt rất khỏe , chạy bền , ít phải sửa chữa hay thay thế linh kiện , máy hoạt động bền bỉ như vậy nên hiệu suất công việc mang lại cực kỳ cao .





Các công nghệ được tích hợp cho máy giặt công nghiệp Primus : 


1. Công nghệ cân bằng vượt trội:


Khung đỡ của máy giặt sử dụng công nghệ tiên tiến và tích hợp công nghệ cảm biến từ dòng sản phẩm SP sẽ phân phối lại mẻ giặt và duy trì số vòng quay – giúp giảm chi phí bảo dưỡng, giảm rung lắc và giảm đáng kể tiếng ồn.


2. Chỉ số G-Force đứng đầu: 


Tốc độ quay tối đa là 1200 RPM trong dòng sản phẩm SP ( 1400 RPM ở model SC65 ) giúp giải phóng nhiều nước hơn, giảm thời gian sấy và tiết kiệm điện năng khi hoạt động.



3. Công nghệ Powerwash: 


Thùng giặt của máy giặt công nghiệp Primus được đục lỗ giúp quy trình giặt và xả hiệu quả hơn, dẫn tới giảm tiêu thụ nước và đem lại kết quả giặt tốt hơn.



4. Công nghệ lồng giặt Cascade độc đáo: 


Mặc dù vắt nước ở mức G 400, quần áo vải vóc không dính vào lồng – giúp cho việc lấy dồ giặt đơn giản hơn. Hệ thống lỗ trên lồng giặt phân bố dầy hơn so với trên cùng một bề mặt. Vì vậy hiệu quả tách nước cao hơn rất nhiều. Thiết kế của các đoạn cong khiến vắt nhiều nước hơn – vì vậy độ ẩm sau khi vắt cực kỳ thấp. Cấu tạo Cascade của các lỗ trong lồng giặt đẩy mạnh các hoạt động cơ học, đem đến kết quả giặt tốt hơn.


5. Công nghệ Optiload:  


Máy giặt công nghiệp Primus được tích hợp công nghệ này là khi máy giặt đang tải trên màn hình thể hiện trọng lượng của mẻ giặt. Máy sẽ điều chỉnh lại lượng nước và năng lượng tiêu thụ thích hợp với mẻ giặt. Mà vẫn giữ được kết quả giặt như ý muốn. Nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa năng suất và kiểm soát chi phí vận hành.



6. Công nghệ Trace – Tech 


Là công nghệ dành cho dòng MB ( máy giặt công nghiệp y tế vách ngăn ). Có phần mềm quản lý có thể xuất báo cáo cho mỗi mẻ giặt. Đảm bảo cho mẻ giặt khớp với các tiêu chuẩn vệ sinh. Các báo cáo này có thể được lưu trữ và truy cập bất cứ khi nào cần thiết. Các thông số được liên tục kiểm soát và lưu trữ để có báo cáo chi tiết về quá trình giặt. Bạn cũng được thông báo nếu máy không thể hoàn tất quy trình yêu cầu.



Với 6 công nghệ được tích hợp cho máy giặt công nghiệp Primus như trên nên dòng máy này được sự đón nhận của rất nhiều người dùng . Thái Bình đã phân phối cho rất nhiều đơn vị điển hình có thể kể đến như bệnh viện ở tỉnh Thái Bình , một số cơ sở y tế Hà Nội , khách sạn ở Thanh Hóa , khách sạn ở Đà Lạt , Khách sạn ở Đà Nẵng , cửa hàng giặt là ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước ,...


Mua máy giặt công nghiệp Primus nhập khẩu chính hãng 


Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình 


 - Văn phòng Hà Nội :
Số 26 - Ngõ P2 - Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I - Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh :
Phòng 3C, tầng 3, 157 - 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0979.021.579  - 0979.785.839 - 0978.644.944 - 0971.797.904 - 0974.838.318 - 0978.438.800 .
- Email : kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Nguồn : https://maygiattot.com/nhung-cong-nghe-primus-su-dung-cho-may-giat-cong-nghiep-khi-mua-can-luu-y/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter