Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phải chọn lựa chọn mua máy giặt là công nghiệp dòng nào tốt ?

Hỏi: Tôi đang có dự định mua máy sấy quần áo công nghiệp cho bệnh viện 700 giường thì công suất giặt máy mà tôi bắt buộc chọn lựa máy sấy có công suất bao nhiêu và tuyển lựa dòng nào thì đảm bảo.

Đáp: Cảm ơn quý quý khách đã tin tưởng lựa chọn Hưng Thịnh Phát Việt Nam là đơn vị tham vấn và cung cấp máy sấy quần áo cho bệnh viện. Trong rộng rãi năm qua, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt cho rộng rãi bệnh viện như 108, bệnh viện Đông Triều, bệnh viện Yên Bái, Lào Cai.
Với câu hỏi của quý khách hàng, đầu tiên chúng tôi sẽ đưa ra Công suất máy phải tuyển lựa là máy sấy quần áo công nghiệp có Công suất 60kg, các Công suất giặt này, bệnh viện sẽ cần tới 3 máy sấy, điều này sẽ na ná với máy giặt công nghiệp. Các bạn ko phải chọn lựa các máy sấy có Công suất giặt quá lớn vì thời kì để luân chuyển bằng máy giữa những máy giặt cực kỳ lâu.
Thứ hai về việc lựa chọn loại máy sấy công nghiệp nào, đối với các đơn vị đề nghị khe khắt trong việc giá tốt sạch sẽ như môi trường bệnh viện thì những thiết bị giặt là nhập khẩu châu Âu, Mỹ sẽ là lựa chọn số một trong giả dụ này. Quý người dùng có thể chọn lựa những loại như Primer, Unimac, Imesa, Milnor, hầu hết những sản phẩm này đều đáp ứng được những đề nghị công nghệ khắt khe nhất. Về giá cả giữa các hãng sẽ có sự chênh nhau đáng đề cập giữa những mẫu máy của Mỹ và châu Âu,và chênh khá giữa các dòng máy châu Âu.

Để được báo giá khía cạnh về máy sấy quần áo quý khách hàng vui lòng liên tưởng với Hưng Thịnh Phát Việt Nam để được báo giá nhanh và tốt nhất. Còn ví như quý người mua là người dùng hộ gia đình đang chần chừ về việc có buộc phải mua máy sấy công nghiệp 15kg cho gia đình, hãy liên quan với Hưng Thịnh Phát để được giải đáp đa số thắc mắc của mình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter