Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

May giat la cong nghiep chuyên dụng cho khách sạn tốt nhất.

Du lịch phát triển , từ đấy khách sạn và nhà nghỉ ngày càng được xây dựng lên gần như . song song mang điều đó thì sự cạnh tranh giữa những khách sạn, nhà nghỉ cũng được tăng lên. Hầu như ai cũng muốn mình là nơi chuyên dụng cho tốt nhất , chất lượng và khiến chấp nhận khách hàng nhất. do đó , số lượng đồ cần giặt trong những khách sạn cũng nâng cao lên số đông mà chưa biết khiến cho phương pháp nào với thể giặt được một lúc .


Điều đấy hoàn toàn đơn thuần nếu như bạn lắp đặt cho khách sạn của mình cái may giat cong nghiep . vậy khiến thế nào để mang 1 loại may giat cong nghiep dùng cho khách sạn rẻ nhất?

Tùy vào từng kiểu khách sạn mà bạn sử dụng loại may giat cong nghiep sao cho thích hợp .

1 .     May giat la cong nghiep khách sạn dành cho khách sạn mini sở hữu không gian ko phổ biến : vì do thiết kế ko gian của khách sạn mini nên bạn hãy lựa chọn các chiếc may giat cong nghiep nhỏ, vừa vặn với không gian trong chính khách sạn của mình. Thường với công suất từ (15-20)kg/ mẻ giặt. có phần nhiều các chức năng giặt, vắt , và sấy, giúp vận hành và tiết kiệm không gian 1 cách thức tối ưu.

Hai .     Đối sở hữu khách sạn dạng vừa từ 2 -3 sao với quy mô vừa thì chọn máy giặt quần áo công nghiệp với công suất vừa từ (20-35)kg/ mẻ. và hơn hết may giat la cong nghiep dạng vừa được bề ngoài có các thông số kĩ thuật để phục vụ cho các dạng khách sạn 2 -3 sao. Đảm bảo với thể giặt hết lượng vải cần giặt dù lượng vải là hơi phổ thông .

3.     Máy giặt quần áo dành cho các khách sạn từ 4 sao trở lên : vì là khách sạn từ 4 sao trở lên nên buộc phải về chất lượng cũng như sự chấp thuận là rất cao. Do đó số lượng vải cần giặt cũng là rất lớn , yêu cầu giặt là rất cao do ấy ko chỉ chuyên sử dụng may giat la cong nghiep mà cần phải có cả 1 hệ thống giặt là, sấy,….đối sở hữu may giat cong nghiep và máy sấy quần áo công nghiệp chuyên dụng cho khách sạn dạng 4 sao trở lên thì ta lên sử dụng 1 máy có công suất tốt và một máy công suất vừa, các máy khác vận hành công suất cao. Đối với những khách sạn cao cấp ta nên sử dụng chuỗi dây chuyền giặt , là, sấy để tiết kiệm tối đa thời gian cũng như kinh tế, sức lực,….

Cuối cộng , có thiết kế có thể sử dụng tối đa nguồn năng lượng như điện, nước,…. máy giặt quần áo công nghiệp là một giải pháp thông minh cho những khách sạn. và để trả lời những sản phẩm hàng hiệu , thích hợp với khách sạn của bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo

website  : https://maygiatlacongnghiep.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter