Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Mua máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu ?

Posted by   on

Là dòng máy giặt công suất lớn , máy giặt công nghiệp chủ yếu được ứng dụng ở các cơ sở y tế , các bệnh viện , các tiệm giặt ủi công nghiệp , các nhà hàng , khách sạn , nhà nghỉ cao cấp , các khu resort , các công ty hay xí nghiệp dệt may , các trường học , các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay spa thẩm mỹ , ... Đây là những nơi đòi hỏi các dòng máy giặt công nghiệp cỡ lớn để có thể đáp ứng được nhu cầu giặt sấy với số lượng vải lớn và thường xuyên .



Để lựa chọn máy giặt công nghiệp cần chú ý điều gì ? 


- Nguồn gốc , xuất xứ
- Đơn vị phân phối uy tín
- Thông số kỹ thuật : công suất , khối lượng , trọng lượng giặt
- Tốc độ vắt - là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng vải và quá trình sấy sau



Các dòng máy giặt công nghiệp tốt : 


- Hãng máy giặt công nghiệp Fagor đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Thiết bị được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Máy giặt công nghiệp Fagor do Tây Ban Nha sản xuất với nhiều công suất khác nhau từ 20k, 25kg, 30kg… đến 120kg. Máy giặt công nghiệp Fagor kết hợp các công nghệ mới nhất với chất lượng tốt nhất trong các thành phần và vật liệu. Chúng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong các hệ thống nước và tiết kiệm năng lượng, cũng như các tính năng vệ sinh. Thân thiện với người dùng và lập trình trực quan làm cho chúng phù hợp cho tất cả các loại phòng giặt, sấy khô, tự phục vụ và giặt là thương mại hay công nghiệp, bệnh viện và chăm sóc gia đình.



- Máy giặt công nghiệp Image – Thái Lan là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp đã từ rất lâu trên thị trường hiện , nhắc đến máy giặt công nghiệp Image là nhắc đến một thương hiệu hàng đầu của Thái Lan với sở hữu công nghệ của Mỹ .Đây là một dòng máy giặt có thể nói là máy giặt được ăn hai dòng Mỹ và Thái Lan . Đối với dòng máy giặt công nghiệp với công suất 50kg thì hãng máy giặt Image là một trong những dòng được rất nhiều các chuyên gia , đơn vị sử dụng đánh giá rất cao.




- Máy giặt nhập khẩu Mỹ - máy giặt công nghiệp Primus , là dòng máy giặt có công suất khỏe , vận hành bền bỉ với thời gian . Máy vừa có thiết kế đẹp hiện đại vừa có nhiều tính năng tối ưu cao , tiết kiệm năng lượng , điện và nước . Chính những yếu tố này đã làm nên một chiếc máy giặt công nghệ đời mới cao cấp .



Báo giá máy giặt công nghiệp : 


Máy giặt công nghiệp có rất nhiều các loại giá khác nhau tùy thuộc vào hãng hàng , công suất máy giặt , tốc độ vắt của máy giặt mà Thái Bình sẽ báo giá máy giặt công nghiệp cụ thể cho quý khách hàng . Cần hỗ trợ báo giá ngay xin vui lòng liên trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giá cách nhanh nhất và cụ thể nhất .



Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình 


 - Văn phòng Hà Nội :
Số 26 - Ngõ P2 - Đường Lê Quang Đạo – Phường Mỹ Đình I - Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh :
Phòng 3C, tầng 3, 157 - 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 0979.021.579  - 0979.785.839 - 0978.644.944 - 0971.797.904 - 0974.838.318  .
- Email : kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Nguồn : https://maygiatlacongnghiep.vn/may-giat-cong-nghiep-gia-bao-nhieu

2 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter